วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

จังหวัดกระบี่ จัดตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย ขณะนี้มีผู้บริจาคแล้วกว่า 2 ล้าน 2 แสนบาท

นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ตามที่ได้เกิดอุทกภัยขึ้นในหลายจังหวัด ซึ่งส่งผลกระทบให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและเสียชีวิต ตลอดจนบ้านเรือนได้รับความเสียหายอย่างกว้างขวางนั้น ขณะนี้จังหวัดกระบี่ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ศาลากลางจังหวัดกระบี่ จนถึงขณะนี้มียอดเงินรับบริจาคจากประชาชน จำนวน 60,830 บาท วันนี้ (27 ต.ค.54) มีผู้บริจาคอีก จำนวน 2 ราย คือ มิสเตอร์ จอร์น คลีนดอล กรรมการผู้จัดการบริษัทยูนิวานิช น้ำมันปาล์ม จำกัด (มหาชน) จำนวน 1 ล้านบาท สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกระบี่ โดยกลุ่มโรงงานสกัดน้ำมันปาล์ม นางสาวัน ตัน จำนวน 1 ล้าน 2 แสน จนถึงขณะนี้มียอดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ว จำนวน 2,260,830 บาท (สองล้านสองแสนหกหมื่นแปดร้อยสามสิบบาท) ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวอีกว่า จ.กระบี่ยังคงรับบริจาคต่อไป จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ และเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาค ได้ที่ศูนย์รับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย ศาลากลางจังหวัดกระบี่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-7562-3233 ได้ทุกวัน
Related posts:
ผู้ประกอบการท่องเที่ยวกระบี่จัดโปรโมชั่นเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม คนไทยไม่ทิ้งกัน กระบี่ไม่ทิ้งเธอ เริ่ม 28 ต.ค.54 3 พ.ย.54 นี้
จังหวัดแม่ฮ่องสอนใช้งบประมาณกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท ปรับปรุงภูมิทัศน์บ่อน้ำร้อนผาบ่อง โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้กลางเดือนพฤศจิกายนนี้
บรรยากาศการจัดสิ่งของซึ่งรับบริจาคในโครงการธารน้ำใจแห่งขุนเขา..แม่ฮ่องสอน จากยอดดอย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยคึกคัก มียอดบริจาคกว่า 1 ล้าน 3 แสนบาท
จังหวัดกระบี่ เตรียมจัดการคัดเลือกคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่ชุดใหม่24พ.ย.นี้
เกษตรจังหวัดกระบี่ ก่อสร้างศูนย์ปฏิบัติการปาล์มน้ำมัน เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับปาล์มน้ำมันในทุกด้าน
จ.อำนาจเจริญ มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านนายกรัฐมนตรี มูลค่ากว่า 4 ล้าน 3 แสนบาท
เทศบาลเมืองกระบี่ ได้จัดทำโครงการตามแผนพัฒนา 3 ปี โดยปี พ.ศ. 2555-2557
กระบี่จัดโครงการ 84 ครัวเรือนต้นแบบร้อยดวงใจต้านภัยยาเสพติดเฉลิมพระเกียรติ
กระบี่จัดโครงการ 84 ครัวเรือนต้นแบบร้อยดวงใจต้านภัยยาเสพติดเฉลิมพระเกียรติ
คลำไข่ หญิงชรานางหนึ่งถือถุงใบเขื่องเดินเข้าไปในธนาคาร และกล่าวกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ ว่าต้องการฝากเงินสามล้านบาท แต่ขอคุยกับผู้จัดการโดยตรง พนักงานเห็นว่าหญิงชรามีเงินจำนวนมาก เลยพาไปห้องผู้จัดการ เมื่อไปถึง ผู้จัดการเกิดความสงสัยว่าหญิงชราไปเอาเงินมาจากไหนเ ลยถามขึ้นว่า ผู้จัดการ คุณยายเอาเงินมาจากไหนมากมายครับ? คุณยาย ยายชนะพนันมาจ้ะ ผู้จัดการ ยายไปพนันอะไรมาเหรอครับ? คุณยาย ก็ไม่มีอะไรมากหรอกพ่อหนุ่ม .อยากรู้ใช่ไหม? เรามาลองพนันกันก็ได้สักแสนนึง เอาไหมล่ะ? ว่าก่อนเก้าโมงเช้าวันพรุ่งนี้ไข่ของพ่อหนุ่มจะกลายเ ป็นสี่เหลี่ยม ผู้จัดการ ฮ่าฮ่าฮ้า ล้อเล่นน่าครับ จะพนันกันจริงๆเหรอ? คุณยาย จริงๆซิ ยายมีเงินไม่เห็นเหรอนี่ไงตั้งสามล้าน คุณยายเปิดถุงเงินให้ผู้จัดการดู ผู้จัดการเห็นว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่ไข่ของตนจะกลาย เป็นสี่เหลี่ยม เลยตอบตกลงรับคำท้า และนัดแนะกันว่าพรุ่งนี้เช้าเก้าโมงจะมาพบกันอีกที ตลอดวันนั้นผู้จัดการไม่เป็นอันทำงานเฝ้าแต่คอยคลำไข ่ตัวเองว่ายังกลมๆรีๆ อยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า รุ่งเช้าตื่นขึ้นมาผู้จัดการก็ไม่ลืมที่จะตรวจสอบลูก น้อยทั้งสองใบว่ายังกลมอยู่ เหมือนเดิมจริงๆ เมื่อคลำดูแล้วก็ยังกลมๆดีอยู่ ผู้จัดการเลยรู้สึกกระหยิ่มใจว่าวันนี้รวยแน่ เวลาเก้าโมงตรงหญิงชรามาที่ธนาคาร และตรงไปที่ห้องผู้จัดการทันทีพร้อมกับชายอีกคน ผู้จัดการ สวัสดีครับคุณยาย อ้าว พาใครมาด้วยละนี่? คุณยาย อ๋อ…ทนายน่ะ ยายเห็นเงินพนันมันมากเลยพาทนายมาด้วย ผู้จัดการ ฮุฮุ…คุณยายผมเสียใจด้วยนะคุณยายแพ้พนันผมแล้วหละไข่ ผมยังกลมอยู่เลย นี่ไง ว่าแล้วผู้จัดการก็จัดแจงปลดกางเกงลง และเรียกให้หญิงชรามาตรวจสอบน้องชายได้ หญิงชราจึงเดินเข้าไปแล้วก็ลูบๆคลำๆไข่ผู้จัดการอยู่ สักพักแล้วพูดขึ้นว่า คุณยาย อืมมมม ยังกลมอยู่จริงๆ ยายยอมแพ้แล้ว ขณะที่คุณยายกำลังคลำไข่ผู้จัดการอยู่นั้น ผู้จัดการเหลือบไปเห็นทนายที่มากับ หญิงชรากำลังเอาหัวโขกกำแพงอย่างแรงติดๆ กันหลายครั้ง เลยถามคุณยายว่า ผู้จัดการ ยายๆ ทนายของยายเขาเป็นอะไรเหรอ? คุณยายตอบว่า อ๋อ… เขาแพ้พนันยายน่ะ ยายบอกเขาว่า ภายในเที่ยงวันนี้ยายจะได้คลำไข่ผู้จัดการแบ็งค์ใน Office ของผู้จัดการเองเลย ทนายเขาไม่เชื่อ เราเลยพนันกันสองแสน อิอิอิ
จ.กระบี่ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และดินโคลนถล่ม
กระบี่จัดพิธีอำนวยพรและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ไปเดินทางไปทำฮัจย์ท่ามกลางญาติพี่น้องจำนวนมาก
จ.กระบี่เตรียมประกอบพิธีตักน้ำเพื่อเสกน้ำพระพุทธมนต์เพื่อทูลเกล้าฯถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ 5 ธันวาคม 2554
นักศึกษารัฐศาสตรมหาบัณฑิต รุ่นที่ 4 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ศูนย์การเรียนจังหวัดกระบี่จัดสัมมนาพลังเครือข่ายภาคประชาชนสู่การพัฒนากระบี่วิถีใหม่
กรมการจัดหางานแจ้งเตือนการหลอกลวงแรงงานไทยไปทำงาน
การก่อสร้างบ้านพักถาวร แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดกระบี่ ขณะนี้การก่อสร้างแล้วเสร็จ จำนวน 46 หลัง ส่วนที่เหลือจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 12 สิงหาคม
ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ รับมอบเงินจากธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด สาขากระบี่ จำนวน 8 ล้านบาท เพื่อนำไปสมทบเข้ากองทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยผู้ประสบอุทกภัย
จังหวัดกระบี่ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติอุทกภัยดินถล่ม ด้านการประมง กว่า 1 ล้านบาท
รองประธานอนุกรรมการตรวจสอบข้อมูล และเร่งรัดการสร้างที่อยู่อาศัย กล่าวถึงการสร้างบ้านพักถาวร จังหวัดกระบี่ เฟสแรก จำนวน 195 หลัง เฟส 2 จำนวน 55 หลัง
กองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยและองค์กรต่างๆ สนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างที่อยู่อาศัย ที่เสียหายทั้งหลัง จ.กระบี่ จำนวน 195 หลัง
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม