วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

ขสมก.จัดรถโดยสารเฉพาะกิจให้บริการฟรี 3 เส้นทาง ตั้งแต่อู่บางเขนไปวัชรพล, อนุสาวรีชัยสมรภูมิไปตึกปตท.ถึงม.เกษตรศาสตร์, และแฟชั่นไอส์แลนด์ไปศูนย์พักพิงสถาบันพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี

ขสมก.จัดรถโดยสารเฉพาะกิจให้บริการฟรี 3 เส้นทาง ตั้งแต่อู่บางเขนไปวัชรพล, อนุสาวรีชัยสมรภูมิไปตึก ปตท.ถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, และแฟชั่นไอส์แลนด์ไปศูนย์พักพิงสถาบันพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี นายโอภาส เพชรมุณี ผู้อำนวยการขนส่งมวลชนกรุงเทพ เปิดเผยว่า ขสมก.จัดรถโดยสารธรรมดาให้บริการฟรีเป็นรถหมุนเวียน โดยจะมีป้ายชื่อเส้นทางรถเฉพาะกิจติดไว้บริเวณด้านหน้ารถ เริ่มจาก อู่บางเขน-ถนนรามอิทรา-วัชรพล-ตลาดออเงิน-ตลาดวงศกร แล้วกลับรถเข้าเส้นทางเดิม ให้บริการทุกๆ 30 นาที ตั้งแต่เวลา 06.00-19.00 น. ทุกวันจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ขณะเดียวกันยังจัดรถโดยสารสีน้ำเงินให้บริการฟรีแก่ผู้ปฏิบัติงานที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หรือ ศปภ. เป็นรถเวียนเฉพาะกิจเริ่มตั้งแต่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งอนุบาลปฐมวัยทางออก ถนนพหลโยธิน สะพานควาย สถานีรถไฟฟ้าจตุจักร ถนนวิภาวดี รังสิต ถึงปตท. โดยหมุนรถกลับสะพานกลับรถ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้บริการทุกๆ 15 นาที ตั้งแต่เวลา 06.00-01.00 น. ทุกวัน และเวลา 08.00-19.30 น. ขสมก.จัดรถให้บริการฟรีระหว่างแฟชั่นไอส์แลนด์ไปศูนย์พักพิงสถาบันพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี สอบถามเส้นทางเดินรถ ขสมก.เพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 184 ทั้งนี้เส้นทางเขตหลักสี่-วิภาวดี-รังสิต ขณะนี้รถโดยสารของ
Related posts:
บขส.แจ้งปิดสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(สายใต้)โดยย้ายไปที่โรงเบียร์ฮอลแลนด์ พระราม 2 ชั่วคราวตั้งแต่ 18.00 น.วันนี้
กองบังคับการตำรวจจราจร ประกาศปิดเส้นทางที่น้ำท่วม 25 เส้นทาง
ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว ตรวจเยี่ยมศูนย์พักพิง ปลัดประทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตรวจเยี่ยมศูนย์พักพิงของผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ตามที่ได้เกิดสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วม อย่างรุ่นแรงขึ้นในประเทศไทย เป็นเหตุให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจังหวัดชลบุรี จึงได้ระดมสรรพกำลังทุกภาคส่วน เร่งรัดช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย และเตรียมความพร้อมในการรองรับผู้ที่ จะอพยพเข้ามาในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยจังหวัดชลบุรี ได้เปิดศูนย์พักพิงแล้ว 2 จุด ซึ่งประกอบไปด้วย วิทยาลัยพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี และศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชนชลบุรีนั้น วันนี้ ดร. สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายสุพล ศรีพันธ์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว และนายวัชระ กรริกา โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยว ได้เดินทางเข้ามาเพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม ที่ศูนย์พักพิงแห่งนี้ นายศิริชัย โสรเนตร .ข่าว นายมนตรี ประทีป ภาพ ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : นายศิริชัย โสรเนตร ส.ปชส. (ชลบุรี) Rewriter : จิรภิญา สมลังกา สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 29 ตุลาคม 2554
ขสมก.จัดรถเฉพาะกิจร่วมกับหน่วยทหาร เคลื่อนย้ายประชาชนจากศูนย์พักพิง มธ.รังสิต นำส่งศูนย์พักพิงสนามกีฬารัชมังคลากีฬาสถาน
มธ.ศูนย์รังสิต ประสานขอให้รถ ขสมก. 200 คัน ย้ายประชาชนไปสนามราชมังคลากีฬาสถาน
ผอ.ศปภ.เตรียมหารือพร้อมบรรยายสรุป เหตุการณ์น้ำท่วม ให้คณะทูตประจำประเทศไทย รับทราบ
กรมการกงสุล เปิดให้บริการทำหนังสือเดินทางตามปกติ แม้รัฐบาลจะประกาศวันหยุดเป็นกรณีพิเศษ
ผู้ประกอบการรถร่วมโดยสาร ขสมก.เรียกร้องภาครัฐและ ปตท. จัดหาสถานีเติมก๊าซเอ็นจีวี
โฆษก ศปภ.ยืนยัน ขั้นตอนการเบิกจ่ายสิ่งของบริจาค เพื่อนำไปแจกจ่ายประชาชน เป็นความรับผิดชอบของสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อดูแลให้ของบริจาคถึงมือผู้ประสบอุทกภัยอย่างทั่วถึง
ก.พลังงาน ยืนยัน ก๊าซ NGV สำหรับรถ ขสมก. และรถตู้โดยสารขนส่งมวลชนเขตกทม.และปริมณฑล มีเพียงพอและใช้ได้ตามปกติ
ขสมก.จัดรถเฉพาะกิจร่วมกับหน่วยทหาร เคลื่อนย้ายประชาชนจากศูนย์พักพิง มธ.รังสิต นำส่งศูนย์พักพิงสนามกีฬารัชมังคลากีฬาสถาน
มธ.ศูนย์รังสิต ประสานขอให้รถ ขสมก. 200 คัน ย้ายประชาชนไปสนามราชมังคลากีฬาสถาน
ทล. สรุปทางหลวง 17 เส้นทาง น้ำขังไม่สามารถสัญจรได้ พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยงขึ้นภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ
ศปภ.เร่งนำเรือกว่า 100 ลำเข้าช่วยผู้ประสบอุทกภัย พื้นที่บางบัวทองคืนนี้
ผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จ.อยุธยา สามารถใช้บริการรถ ขสมก.ฟรี เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ
จ.อยุธยาฯ จัดรถ ขสมก. เข้ากรุงเทพบริการฟรี
กระทรวงคมนาคมพร้อมนำรถ ขสมก.วิ่งรับประชาชน กรุงเทพฯ-อยุธยา พร้อมนำรถ บขส. รับ-ส่งประชาชนในเขตปริมณฑล
จ.อยุธยาฯ จัดรถ ขสมก. เข้ากรุงเทพบริการฟรี
กระทรวงคมนาคม เตรียมแก้ไขปัญหาการให้บริการรถโดยสาร ขสมก. และรถร่วมบริการ
บขส.ประสานศูนย์รถแท็กซี่ รถ ขสมก. รองรับปริมาณผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ากทม.เพื่อไม่ให้รถขาดช่วง
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม