วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

กองทัพฟิลิปปินส์ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศทางภาคใต้ของประเทศ ทำให้สมาชิกกลุ่มติดอาวุธเสียชีวิต 3 คน

เครื่องบินของกองทัพอากาศฟิลิปปินส์ปฏิบัติการโจมตีด่านหน้าของกลุ่มกบฎอาบูซายาฟบนเกาะโฮโลทางภาคใต้ของประเทศเมื่อวานนี้ ทำให้สมาชิกกลุ่มดังกล่าวเสียชีวิต 3 คน การปฏิบัติการครั้งนี้มีขึ้นหลังหน่วยข่าวกรองทหารระบุว่า พบเห็นผู้นำกลุ่มอาบูซายาฟหรือที่รู้จักในนามด็อกเตอร์ อาบู แถบป่าบนเกาะแห่งนี้. ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : เทวี ลั่นเรืองฤทธิ์   Rewriter : เทวี ลั่นเรืองฤทธิ์ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 30 ตุลาคม 2554 Related posts: ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าชื่อเสียงของสายการบินแควนตัสอาจเสียหายย่อยยับจากการหยุดบินทั่วโลก เครื่องบินแบบไร้นักบินของสหรัฐโจมตีเป้าหมายในพื้นที่ชนเผ่าทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของปากีสถาน ทำให้กลุ่มติดอาวุธเสียชีวิต 4 คน เกิดเหตุสะพานเดินข้ามแม่น้ำทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดียพังถล่ม โดยพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว 2 คน คีร์กีซสถานจัดการเลือกตั้งประธานาธิบดีในวันนี้ หลังประเทศเผชิญกับการปฏิวัตินองเลือดและเหตุรุนแรงทางเชื้อชาติเมื่อปีที่แล้ว กษัตริย์จอร์แดนทรงชี้ว่าการปฎิรูปเศรษฐกิจจำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างกองกำลังที่ภักดีและต่อต้านผู้นำเยเมน อิหร่านยืนยันว่าพร้อมจะรื้อฟื้นการเจรจากับชาติมหาอำนาจโลกเกี่ยวกับโครงการนิวเคลียร์ ทางการอังกฤษระบุว่าผู้ก่อจลาจลรุนแรงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นยากจนไร้การศึกษา พรรคการเมืองมุสลิมสายกลางของตูนิเซียอ้างว่ามีคะแนนนำในการเลือกตั้งเมื่อวานนี้ แผ่นดินไหวรุนแรงในตุรกีสามารถรู้สึกได้ในหลายเมืองแถบชายแดนอิหร่าน และทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างกองกำลังที่ภักดีและต่อต้านผู้นำเยเมน เจ้าหน้าที่ฟิลิปปินส์กล่าวหาว่ากลุ่มกบฎคอมมิวนิสต์สังหารทหารและตำรวจ 8 นาย รองหัวหน้ากลุ่มฮามาสเรียกร้องให้อิสราเอลปล่อยตัวนักโทษชาวปาเลสไตน์ที่เหลืออีก การสู้รบในเมืองเซิร์ทซึ่งเป็นบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี
Related posts:
ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าชื่อเสียงของสายการบินแควนตัสอาจเสียหายย่อยยับจากการหยุดบินทั่วโลก
เครื่องบินแบบไร้นักบินของสหรัฐโจมตีเป้าหมายในพื้นที่ชนเผ่าทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของปากีสถาน ทำให้กลุ่มติดอาวุธเสียชีวิต 4 คน
เกิดเหตุสะพานเดินข้ามแม่น้ำทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดียพังถล่ม โดยพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว 2 คน
คีร์กีซสถานจัดการเลือกตั้งประธานาธิบดีในวันนี้ หลังประเทศเผชิญกับการปฏิวัตินองเลือดและเหตุรุนแรงทางเชื้อชาติเมื่อปีที่แล้ว
กษัตริย์จอร์แดนทรงชี้ว่าการปฎิรูปเศรษฐกิจจำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง
เกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างกองกำลังที่ภักดีและต่อต้านผู้นำเยเมน
อิหร่านยืนยันว่าพร้อมจะรื้อฟื้นการเจรจากับชาติมหาอำนาจโลกเกี่ยวกับโครงการนิวเคลียร์
ทางการอังกฤษระบุว่าผู้ก่อจลาจลรุนแรงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นยากจนไร้การศึกษา
พรรคการเมืองมุสลิมสายกลางของตูนิเซียอ้างว่ามีคะแนนนำในการเลือกตั้งเมื่อวานนี้
แผ่นดินไหวรุนแรงในตุรกีสามารถรู้สึกได้ในหลายเมืองแถบชายแดนอิหร่าน และทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน
เกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างกองกำลังที่ภักดีและต่อต้านผู้นำเยเมน
เจ้าหน้าที่ฟิลิปปินส์กล่าวหาว่ากลุ่มกบฎคอมมิวนิสต์สังหารทหารและตำรวจ 8 นาย
รองหัวหน้ากลุ่มฮามาสเรียกร้องให้อิสราเอลปล่อยตัวนักโทษชาวปาเลสไตน์ที่เหลืออีก
การสู้รบในเมืองเซิร์ทซึ่งเป็นบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบียยังคงดำเนินต่อเนื่อง โดยกองกำลังที่ภักดีต่อพันเอกกัดดาฟีได้เพิ่มการโจมตีตอบโต้อย่างหนักหน่วง เมื่อวานนี้ เพื่อขับนักรบของสภาถ่ายโอ่นอำนาจแห่งชาติลิเบียซึ่งเป็นรัฐบาลใหม่ ให้ถอยร่นออกจากเมือง.
รองหัวหน้ากลุ่มฮามาสเรียกร้องให้อิสราเอลปล่อยตัวนักโทษชาวปาเลสไตน์ที่เหลืออีก
พนักงานการรถไฟและผู้สื่อข่าวในกรีซร่วมกันเดินขบวนประท้วงมาตรการรัดเข็มขัดของรัฐบาล
อิหร่านระบุว่ารัฐบาลสหรัฐปฏิเสธส่งข้อมูลที่กล่าวหาว่าอิหร่านมีแผนการลอบสังหารเอกอัครราชทูตซาอุดีอาระเบียประจำสหรัฐ
เกิดอุบัติเหตุกับรถโดยสารทางภาคตะวันออกของเนปาล ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 35 คน
เกิดเหตุปะทะกัน ระหว่างกองกำลังความมั่นคงอียิปต์กับชาวคริสต์นิกายคอปติก ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 20 คน และเกรงจะเป็นชนวนให้เกิดเหตุรุนแรงทางศาสนาครั้งใหม่**หัวข้อข่าว**
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at post
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม