วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

บช.น. กำชับ 4 มาตรการเร่งด่วน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำชับ 4 มาตรการเร่งด่วน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พลตำรวจตรี วินัย ทองสอง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจในสังกัดครั้งแรก หลังทำหน้าที่ใหม่ โดยกำชับ 4 มาตรการเร่งด่วนในการช่วยเหลือประชาชนจากปัญหาอุทกภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร คือ การป้องกันปราบปราม ตลอดจนดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ควบคุมจัดการจราจร ช่วยเหลือประชาชนในการอพยพ ขนย้ายทรัพย์สิน หรือ ทำพนังกั้นน้ำ และจัดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนจากน้ำท่วมขัง นอกจากนี้ ให้ทุกสถานีตำรวจจัดชุดเคลื่อนที่เร็วช่วยเหลือน้ำท่วม สถานีละ 10 นาย ออกช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน หรือต้องการความช่วยเหลือได้ตลอดเวลา พลตำรวจตรี วินัย ยืนยันด้วยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้อย่างเต็มที่จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : จุฑามาส รักษาพันธุ์   Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 27 ตุลาคม 2554 Related
Related posts:
สตช. สั่งตำรวจพื้นที่ประสบอุทกภัย จัดชุดลาดตระเวนทางเรือ และตรวจเข้มร้านทอง ธนาคาร ร้านสะดวกซื้อ ป้องกันมิจฉาชีพซ้ำเติมผู้ประสบอุทกภัย
สายตรวจทางน้ำปฏิบัติคืนแรก พบคนร้ายขณะเตรียมโจรกรรมทรัพย์สินประชาชน แต่หลบหนีไปได้ โดยยังไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ไป
รรท.ผบ.ตร. มีคำสั่งให้นายพลตำรวจ 46 นาย ทำหน้าที่ในตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป
ประชุม ก.ตร. พิจารณาแต่งตั้งนายพล วาระประจำปีเริ่มแล้ว โดยมีการปรับแก้บางตำแหน่งจากบอร์ดกลั่นกรอง
สตช. เน้นย้ำการให้ความช่วยเหลืออพยพผู้ประสบอุทกภัยออกนอกพื้นที่ โดยใช้ชุดเคลื่อนที่เร็ว ย้ำคนร้ายลักทรัพย์ซ้ำเติมประชาชนจะมีโทษมากกว่าปกติเท่าตัว
ผบช.น. สั่งการให้ตำรวจในสังกัดช่วยอพยพผู้ประสบอุทกภัยจากมธ. ศูนย์รังสิต มายังราชมังคลา กีฬาสถาน อย่างต่อเนื่อง
รองนายกฯ เตรียมประชุม ก.ตร. พิจารณาแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจระดับผู้บัญชาการ ถึงรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ วาระประจำปี 2554
ตำรวจ ย้ำให้เคลื่อนย้ายรถที่จอดกีดขวางจราจรบนทางยกระดับ และสะพานข้ามแยกต่างๆ พร้อมขอให้เจ้าของรถที่ไม่ได้ถูกเคลื่อนย้าย กลับไปตรวจดูความปลอดภัยรถของตนเองอย่างสม่ำเสมอ
ชุดช่วยเหลือน้ำท่วม บช.น. นำกำลังเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน
บช.น.ส่งกำลังตำรวจอีก 1,000 นาย ลงพื้นที่ช่วยประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย
รอง ผบ.ตร.ขอให้ประชาชนเร่งเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกจากทางยกระดับ ทางด่วนต่างๆ
ศอส. กำชับ กรมการปกครอง รวบรวมเรื่องร้องทุกข์ผ่าน Call Center
ศปภ. แถลงด่วน ประตูระบายน้ำคลองบ้านพร้าวแตก น้ำไหลเข้าท่วมหลายพื้นที่ ขอให้ประชาชนในพื้นที่รังสิต ปทุมธานี กทม.ชั้นนอก ขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูง
สตช.สั่งปิดการใช้งานผู้ใช้ทวิตเตอร์ แอบอ้างเบื้องสูงหลอกประชาชนโอนเงินช่วยน้ำท่วม ฝากประชาชนโอนเงินช่วยผู้ประสบภัย ผ่านหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานที่ตรวจสอบได้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งปิดการใช้งานผู้ใช้ทวิตเตอร์ แอบอ้างเบื้องสูงหลอกประชาชนโอนเงินช่วยน้ำท่วม ฝากประชาชนโอนเงินช่วยผู้ประสบภัย ผ่านหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานที่ตรวจสอบได้ พลตำรวจตรี ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีมีผู้ใช้ชื่อ tepwadol18 ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โพสต์ข้อความเชิญชวนบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยแอบอ้างเบื้องสูง ให้โอนเงินผ่านบัญชีสะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขานิคมพัฒนา กิ่งอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ชื่อบัญชี นายเทพวดล สิริธาดานุกูล ว่า ขณะนี้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ทำการปิดการใช้งานของผู้ใช้ชื่อดังกล่าว พร้อมประสานธนาคารระงับบัญชีธนาคาร หมายเลข 589-0-87461-2 ซึ่งคนร้ายใช้หลอกลวงประชาชนแล้ว พร้อมระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว โดยอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ทั้งนี้ ฝากเตือนประชาชน ที่ต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ขอให้โอนเงินเข้าบัญชีหน่วยงานราชการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ หรือหน่วยงานที่ตรวจสอบได้ หากเป็นบัญชีของบุคคลทั่วไป ขอให้ตั้งข้อสงสัยไว้ก่อน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : จุฑามาส รักษาพันธุ์ Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 12 ตุลาคม 2554
ตำรวจญี่ปุ่น เข้าติดตามความคืบหน้าคดีช่างภาพชาวญี่ปุ่นเสียชีวิตจากเหตุชุมนุมกับตำรวจนครบาล
พรรคเพื่อไทย กำชับ ส.ส.ในพรรคช่วยกันลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม
ผบ.ตร.มอบนโยบายการรักษาความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้งให้ตำรวจนครบาล
สตช. เปิดศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้ง เฝ้าระวังการหาเสียงผ่านเว็บไซต์และวิทยุ ผิดกฎหมาย
ผบช.น. ระบุ ป.ป.ท. ไม่ได้ประสานงานก่อนเข้าจับกุมตู้สล็อตแมชชีน ในห้างดัง ย่านรัชดาภิเษก สั่งสอบข้อเท็จจริงภายใน 7 วัน
นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำ พธม.ปลุกระดมมวลชนเข้าร่วมการชุมนุมมากขึ้น
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม