วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

ศูนย์พักพิงจังหวัดชลบุรี เร่งแก้ปัญหาท่อระบายน้ำในห้องน้ำอุดตัน หลังจากมีผู้อพยพเข้ามาพักอาศัยมากขึ้น

ในการประชุมกองอำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดชลบุรี ได้จัดให้มีขึ้นทุกวัน นายภัครธรณ์ เทียนชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ติดตามการทำงาน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่ศูนย์พักพิงจังหวัดชลบุรี ซึ่งขณะนี้มีจำนวนผู้ประสบภัยมาอยู่ที่ศูนย์นี้ รวมทั้งสิ้น 4,465 คน โดยหัวหน้าที่ควบคุมอาคารและสถานที่ ได้รายงานให้ที่ประชุมรับทราบว่า ขณะนี้อาคารที่พักแต่ละตึก เริ่มมีปัญหาท่อระบายน้ำในห้องน้ำอุดตัน เนื่องจากมีผู้อพยพเข้าใช้บริการมากขึ้น และท่อระบายน้ำไม่ได้ทำการปรับปรุงมานาน จึงทำให้มีปัญหา ซึ่งตอนนี้ เจ้าหน้าที่ ได้เร่งแก้ปัญหาท่อน้ำตัน โดยทำการเปลี่ยนท่อระบายน้ำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และทำท่อเชื่อมต่อน้ำทิ้ง ลงสู่ระบบบำบัด เพื่อแก้ปัญหาเรื่องน้ำล้น และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์อพยพแต่ละอาคาร ได้รายงานสถานการณ์ประจำวัน พบว่า มีผู้อพยพบางกลุ่ม ทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไประงับสติอารมณ์ และนำตัวไปอยู่ที่ มทบ. 14 ขณะที่รองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ สังเกตกลุ่มประชาชน ที่มีพฤติกรรม มาลงทะเบียนรับสิ่งของบริจาคแล้วนำออกไปนอกศูนย์พักพิง โดยหวังผลประโยชน์ ขอให้เข้มงวดและหากพบเบาะแส ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพราะมีพฤติกรรมลักของแจก ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : คณากร ประกอบชัยชนะ สวท.
Related posts:
นายอำเภอเมืองชลบุรี ประชุม ผู้นำท้องถิ่น เน้นย้ำให้สนับสนุนและช่วยเหลือศูนย์พักพิงต่างๆ ในพื้นที่
สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดชลบุรี นำไข่ไก่ราคาถูกมาจำหน่ายให้กับประชาชน
ผู้ว่าชลบุรี ประชุมนายอำเภอและผู้นำท้องถิ่นในอำเภอพานทองและพนัสนิคม หามาตรการป้องกันปัญหาน้ำท่วมขัง
ผู้ว่าชลบุรี ประชุมนายอำเภอและผู้นำท้องถิ่นในอำเภอพานทองและพนัสนิคม หามาตรการป้องกันปัญหาน้ำท่วมขัง
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สั่งการให้หน่วยงานท้องถิ่นเตรียมเครื่องสูบน้ำรับมือปริมาณน้ำฝนในช่วงนี้
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นผู้แทนในการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยปริมาตรสำหรับผู้ป่วยกึ่งวิกฤติ
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศขายทอดตลาดพัสดุชำรุดเสื่อมสภาพจังหวัดชลบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายหนองหินหาย-บึงกระโดน ม.4 ต.หนองชาก และม.4 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพนัสนิคม ขอแจ้งประกาศสอบราคาจ้างเหมาวางท่อขยายเขตจำหน่ายน้ำให้ บริษัททิพย์ธาดา พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี (โครงการลินดาเฮ้าส์ เฟส 2)
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างระบายน้ำภายในโรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี (ครั้งที่ 2)
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์งานก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายห้วยชุมพร-มาบลำบิด-เขาคันทรง ม.1,7 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์งานก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายถนนพรศรี-ทิดสม ข้างบ่อทรายจันทร์ฉาย และสายส่องแสงสร้างสรรค์ ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักทางหลวงชนบทจังหวัดชลบุรีประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
จังหวัดชลบุรีสอบราคาซื้ออุปกรณ์ป้องกันระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์งานก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายเจ๊เพ็ญ-เขากระถิน บ้านเขากระถิน ม.6 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี
ว่าการอำเภอศรีราชาประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงห้วยสุครีพ ม.1,3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
โรงเรียนวัดโคกพระศิลาราม ขอแจ้งประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาแหลมฉบัง ขอแจ้งประกาศสอบราคำจ้างเหมานิติบุคคล
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์งานก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม