วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี เตือนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและเชื้อโรคที่มากับน้ำ

นายแพทย์สมัย กังสวร ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยถึงภารกิจของสำนักงานในช่วงที่กำลังเกิดเหตุอุทกภัยในขณะนี้ว่า สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 มีพื้นที่รับผิดชอบครอบคลุม 9 จังหวัด พบว่า ยังมีจังหวัดที่ประสบปัญหาน้ำท่วมอีก 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี และฉะเชิงเทรา โดยผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ขอให้ผู้ประสบปัญหาอุทกภัย ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและโรคที่มากับน้ำที่ไม่สะอาด โรคเชื้อรา และโรคตาแดง ส่วนยาสามัญประจำบ้านที่ควรมีติดบ้านไว้ และยาที่จำเป็นในการบริจาคสิ่งของในช่วงนี้ ได้แก่ เครื่องดื่มเกลือแร่ ยาแก้ปวดแก้ไข้ และ ยาแก้โรคน้ำกัดเท้า ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : คณากร ประกอบชัยชนะ สวท. (ชลบุรี)   Rewriter : วรรณวิไล สนิทผล สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 14 ตุลาคม 2554 Related
Related posts:
ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี เตือนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและเชื้อโรคที่มากับน้ำ
จังหวัดชลบุรี ประชุมคณะอนุกรรมการติดตามกำกับดูแลการรับจำนำข้าว
คณะกรรมการแก้ไขและป้องกันอุบัติเหตุทางถนน จังหวัดชลบุรี ร่วมกันวิเคราะห์ข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุ และวางแผนแก้ไขปัญหาระยะยาว
จังหวัดชลบุรี เตรียมจัดพิธีทอดถวายผ้ากฐินทาน ที่วัดบวรราษฎร์บำรุง ในวันที่ 18-19 ตุลาคม 2554
จ.ชลบุรี มอบโล่รางวัล “ร้านเกมส์สีขาว เพื่อเยาวชน” จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2554
จังหวัดชลบุรี เตรียมจัดซ้อมแผนป้องกันพายุคลานซัดฝั่ง 19-21 กรกฏาคมนี้
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศขายทอดตลาดพัสดุชำรุดประจำปี พ.ศ.๒๕๕๓
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศการเสนอราคาประมูลให้เช่าอาคาร เพื่อจำหน่ายสินค้าบริเวณสะพานเลียบชายฝั่งทะเล จังหวัดชลบุรี
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาซื้อวัสดุเครื่องแต่งกาย จำนวน 16 รายการ
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยปริมาตรสำหรับผู้ป่วยกึ่งวิกฤติ
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศขายทอดตลาดพัสดุชำรุดเสื่อมสภาพจังหวัดชลบุรี
สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้างศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (กศน.ตำบลเกาะลอย) และศูนย์การเรียนชุมชน (กศน.ตำบลคลองพลู)
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาซื้อเครื่องปรับอากาศ พร้อมการติดตั้ง
สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์การเรียนรู้ (กศน.ตำบลบ่อทอง) และศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (กศน.ตำบลเกษตรสุวรรณ)
จังหวัดชลบุรี ประชุมสัมมนาเนื่องในวันคุ้มครองผู้บริโภค ปี 2554
จังหวัดชลบุรี สอบราคาซื้อเตียงไฟฟ้าชั่งน้ำหนักได้ จำนวน 1 เตียง
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศขายทอดตลาดอาคาร
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ ด้วยวิธีกาทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับใช้ในราชการ จำนวย 1 เครื่อง
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประกวดราคาจ้างเหมาทำการติดตั้งราวกันอันตรายตามแบบมาตรฐานกรมทางหลวง
จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งประกาศประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์การแพทย์ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม