วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดเส้นทางการจราจรเส้นมุ่งหน้าสู่นครปฐม พุทธมณฑลสาย 2 ถึง สาย 4 แล้ว หลังจากน้ำเข้าท่วมสูงถึง 80 เซนติเมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดเส้นทางการจราจรเส้นมุ่งหน้าสู่นครปฐม พุทธมณฑลสาย 2 ถึงสาย 4 แล้ว หลังจากน้ำเข้าท่วมสูงถึง 80 เซนติเมตร ถนนขาออกมุ่งหน้าไปจังหวัดนครปฐม และมุ่งหน้าไปพุทธมณฑลสาย 3 ถึง สาย 4 ขณะนี้ระดับน้ำได้ท่วมสูงรถเล็กไม่สามารถผ่านได้แล้ว ซึ่งระดับน้ำบางจุดสูงเกือบ 90 เซนติเมตร ส่วนระดับที่ต่ำสุดอยู่ที่ 40 เซนติเมตร ทำให้การจราจรทั้งขาออกและขาเข้า ไม่สามารถสัญจรได้ ตลอดจนบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่บริเวณนี้ก็ได้รับผลกระทบถูกน้ำท่วมสูง เช่นเดียวกัน ซึ่งจากการสอบถามประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่า เป็นน้ำที่ไหลมาจากคลองมหาสวัสดิ์ และคลองทวีวัฒนา ซึ่งมีผลให้น้ำท่วมมาตั้งแต่เขตศาลายา เขตทวีวัฒนา มาจนถึงเส้นทางการจราจรบริเวณพุทธมณฑลสาย 2 ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดเส้นทางการจราจรที่จะมุ่งหน้าไปจังหวัดนครปฐม เส้นพุทธมณฑลสาย 2 ตั้งแต่แยกเพชรเกษม โดยให้เลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ให้ไปใช้เส้นทางลัดทางอื่นแทน ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ชลดา เชื้อบุญมี   Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์
Related posts:
ประชาชนบริเวณริมคลองมหาสวัสดิ์ ยังคงมีความเสี่ยง เนื่องจากพนังกั้นน้ำบริเวณวัดบูรณาวาส จะรับน้ำได้อีกเพียง 40 เซนติเมตร
นายกฯ ระบุ การใช้ พ.ร.บ.บรรเทาสาธารณภัย เพียงพอต่อการบริหารจัดการคน แต่ไม่เพียงพอต่อการต่อสู้น้ำ
แม่น้ำเจ้าพระยาที่จังหวัดนครสวรรค์ระดับน้ำทรงตัว ขณะที่ภายในศูนย์ราชการลด 10 เซนติเมตร
ท่าอากาศยานไทย ทำเขื่อนดินสูง 3 เมตร 50 เซนติเมตร รอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ผู้ผลิตสินค้า ยืนยัน สินค้าอุปโภคบริโภคไม่ขาดแคลนและจะไม่มีการปรับขึ้นราคา
ระดับน้ำในถนนสรงประภา เขตดอนเมือง ยังทรงตัวอยู่ที่ 40 เซนติเมตร
ผู้ว่าฯ กทม. เตรียมเสริมคันกั้นน้ำริมคลองรังสิตให้สูงเพิ่มอีก 50 เซนติเมตร
คณะบุคคลและหน่วยงานต่างๆ เริ่มทยอยเดินทางนำสิ่งของมาบริจาคที่ศูนย์พักพิงฯ ม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตแล้ว
รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ เปิดเผย เตรียมเรียก ธปท. และธนาคารพาณิชย์รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชุมประเมินความเสียหาย พร้อมหามาตรการช่วยเหลือเยียวยาภาคอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จันทร์นี้
รมว.อุตสาหกรรม เปิดเผยสถานการณ์นิคมฯไฮเทคล่าสุด สามาร อุดรอยรั่วคันดินกั้นน้ำได้แล้วพร้อมสั่งจับตาพื้นที่เสี่ยง “บางปะอิน-แฟคตอรี่แลนด์-บางชัน-ลาดกระบัง-บางปู” ใกล้ชิด
สถานการณ์น้ำท่วมที่อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เอ่อล้นสูงกว่าตลิ่งประมาณ 50 เซนติเมตร ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนริมสองฝั่งแม่น้ำท่าจีน 24 ตำบล
ระดับน้ำบริเวณท่าน้ำนนทบุรี ระดับน้ำเพิ่มขึ้น 4 เซนติเมตร ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่ควบคุมสถาณการณ์ได้
ผู้ผลิตข้าวถุง ยอมตรึงราคาช่วยผู้บริโภคเดือดร้อนน้ำท่วม พร้อมช่วยรัฐผลิตข้าวถุงธงฟ้า คาดเดือนพ.ย.54 นี้จะทยอยออกจำหน่ายในราคาต่ำกว่า
กขช.อนุมัติข้าวสารในสต๊อกรัฐบาล 1 แสนตัน ออกจำหน่าย ลดความกังวลประชาชนแห่ซื้อกักตุนช่วงสถานการณ์น้ำท่วม
ผู้ว่าราชการ จังหวัดกำแพงเพชร แจ้งเตือนประชาชนเตรียมรับน้ำที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50 เซนติเมตร พร้อมป้องกันน้ำทะลักเข้าพื้นที่เศรษฐกิจ
ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร แจ้งเตือนประชาชนเตรียมรับน้ำที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50 เซนติเมตร พร้อมป้องกันน้ำทะลักเข้าพื้นที่เศรษฐกิจ
ที่จังหวัดกำแพงเพชร ถนนสายพรานกระต่าย-สุโขทัย น้ำท่วมระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร ระดับน้ำสูง 40 เซนติเมตร
ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาและแม่น้ำน้อย ผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพิ่มขึ้นอีก 5-7 เซนติเมตร
น้ำเหนือไหลบ่าล้นตลิ่งแม่น้ำยมไหลท่วม เขตเทศบาล และพื้นที่อำเภอเมืองสุโขทัยบางส่วนแล้ว ระดับน้ำสูงกว่าผิวจราจร 30 – 80 เซนติเมตร
ปธ.สภาอุตฯ ระบุ การเลือกตั้งไม่กระทบต่อการลงทุนภาคเอกชน เชื่อครึ่งปีหลังเติบโตได้ตามเป้าหมาย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม