วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ระดับน้ำในถนนสรงประภา เขตดอนเมือง ยังทรงตัวอยู่ที่ 40 เซนติเมตร

ระดับน้ำในถนนสรงประภา เขตดอนเมือง ยังทรงตัวอยู่ที่ 40 เซนติเมตร ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารจากกองบัญชาการกองทัพไทยช่วยขนย้ายประชาชนออกจากพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สถานการณ์น้ำบริเวณถนนสรงประภา เขตดอนเมือง ในวันนี้ (23 ต.ค.54) ยังมีปริมาณที่เอ่อล้นมาจากคลองประปาเข้าท่วมสูง ประมาณ 40 เซนติเมตร จนถึงปากซอยสรงประภา 22 ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวรถเล็กไม่สามารถผ่านได้แล้ว ผ่านได้เฉพาะรถยนต์ขนาด ใหญ่ ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวต่างอพยพออกจากพื้นที่โดยมีรถทหารจากกองบัญชาการกองทัพไทยคอยให้บริการประชาชนใน พื้นที่ โดย พ.อ.สุทัศน์ จิตต์โสภา รองผู้อำนวยการศูนย์โทรคมนาคม กรมการสื่อสารทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย กล่าวว่า ขณะ นี้บริเวณดังกล่าวคันกั้นน้ำบริเวณริมคลองประปาที่ชำรุดได้ซ่อมแซมแล้วทำให้บริเวณถนนสรงประภาระดับน้ำทรงตัวอยู่ที่ 40 เซนติเมตร ซึ่งต้องระบายน้ำลงคลองเปรมประชากรให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อลดระดับน้ำในพื้นที่และต้องทำให้สอดคล้องกับการปล่อยน้ำจากคลองรังสิตด้วย พ.อ.สุทัศน์ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ทุกหน่วยงานของรัฐบาลได้ให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วก็จะต้องช่วยฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบต่อไป ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ศิวดุล หมันงะ   Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 23 ตุลาคม
Related posts:
น้ำจากตลาดรังสิตเอ่อท่วมพนังกั้นน้ำบริเวณประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์สูงกว่า 80 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งลำเลียงประชาชนออกจากพื้นที่โดยด่วน
หัวหน้าศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยศูนย์ราชการ ระบุ ทางศูนย์ได้เตรียมความพร้อมรองรับประชาชนอย่างเต็มที่
ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย เข้ามาสู่ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัย ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ แล้ว 106 คน
ผู้ว่าฯ กทม. เตรียมเสริมคันกั้นน้ำริมคลองรังสิตให้สูงเพิ่มอีก 50 เซนติเมตร
ชาวบ้านในต.กุฎี อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา มารอรับถุงยังชีพจากสวท.จำนวนมาก และยืนยันด้วยรอยยิ้มหลังน้ำลดพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่
สวท. พร้อมชมรมออฟโรดเมืองชล และกลุ่มคลื่นนางนวล เดินทางมอบถุงยังชีพและสุขาเคลื่อนที่แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.กุฎี อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา
นายก อบจ.ปทุม ระบุ การซ่อมแซมประตูระบายน้ำบ้านพร้าวในวันนี้มีความคืบหน้า
สถานการณ์น้ำท่วมที่อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เอ่อล้นสูงกว่าตลิ่งประมาณ 50 เซนติเมตร ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนริมสองฝั่งแม่น้ำท่าจีน 24 ตำบล
ระดับน้ำบริเวณท่าน้ำนนทบุรี ระดับน้ำเพิ่มขึ้น 4 เซนติเมตร ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่ควบคุมสถาณการณ์ได้
ผู้ว่าฯ กำแพงเพชร เตรียมรับน้ำที่คาดว่าจะมีระดับเพิ่มขึ้นอีก 50 เซนติเมตร
ผู้ว่าราชการ จังหวัดกำแพงเพชร แจ้งเตือนประชาชนเตรียมรับน้ำที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50 เซนติเมตร พร้อมป้องกันน้ำทะลักเข้าพื้นที่เศรษฐกิจ
รมว.สธ. ตรวจเยี่ยมศูนย์อพยพในจ.พระนครศรีอยุธยา ระบุ พรุ่งนี้จะมีหน่วยแพทย์อาสามาดูแลประชาชนผู้อพยพ จำนวน 5 คน
ผอ.ปภ.เขต 1 ปทุมธานี ระบุ ผวจ.พระนครศรีอยุธยาสั่งจัดทำแผนอพยพรองรับผู้ประสบอุทกภัยทั่วจังหวัด
ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร แจ้งเตือนประชาชนเตรียมรับน้ำที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50 เซนติเมตร พร้อมป้องกันน้ำทะลักเข้าพื้นที่เศรษฐกิจ
น้ำป่าไหลบ่าเข้าท่วมถนนสายหลักพรานกระต่าย สุโขทัย อำเภอพรานกระต่าย ระดับน้ำสูงกว่า 30 เซนติเมตร
ที่จังหวัดกำแพงเพชร ถนนสายพรานกระต่าย-สุโขทัย น้ำท่วมระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร ระดับน้ำสูง 40 เซนติเมตร
ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาและแม่น้ำน้อย ผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพิ่มขึ้นอีก 5-7 เซนติเมตร
น้ำเหนือไหลบ่าล้นตลิ่งแม่น้ำยมไหลท่วม เขตเทศบาล และพื้นที่อำเภอเมืองสุโขทัยบางส่วนแล้ว ระดับน้ำสูงกว่าผิวจราจร 30 – 80 เซนติเมตร
ตำรวจนครบาล 2 ระดมกำลังเข้าตรวจค้นชุมชนเป้าหมายที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่เขต ดอนเมือง ได้ผู้ต้องหารวม 4 คน
นายกรัฐมนตรี ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ ประธานสาขาพรรค ปชป.จากทั่วประเทศ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม