วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ยืนยันพร้อมรับมืออุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในห้วงปลายเดือนตุลาคมนี้

นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ยืนยันมีความพร้อมเต็มที่ในการรับมืออุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในห้วงปลายเดือนตุลาคมนี้ นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ยืนยันขณะนี้มีความพร้อมในการรับมือสถานการณ์อุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยล่าสุดได้มีการเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับทราบปัญหาและกำหนดมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหา ซึ่งเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก มีพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซากหลายจุด อาทิ ตลอดแนวริมฝั่งแม่น้ำโก-ลก และในเขตชุมชนที่เป็นพื้นที่ราบลุ่มและมีน้ำท่วมขัง รวมถึงพื้นที่ที่มีการอุดตันของท่อระบายน้ำ ซึ่งเบื้องต้นได้มีการขุดลอกท่อระบายน้ำในจุดสำคัญไว้แล้ว ส่วนความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้เปิดศูนย์รับบริจาคเงินตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังคงมีนักธุรกิจและประชาชนในพื้นที่มาร่วมบริจาคเงินอย่างต่อเนื่อง โดยเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จะทยอยนำเงินบริจาคที่ได้รับทั้งหมด ส่งไปให้กับหน่วยงานที่รับผิดชอบ เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วนต่อไป ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : สุไหงโก-ลก(สวท.)   Rewriter : อรรถพล จันทะเลิศ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 21 ตุลาคม 2554 Related posts: จ.นราธิวาสเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในระดับอำเภอ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์การเกิดอุทกภัยในพื้นที่ลุ่มน้ำโก-ลก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสออกให้ความช่วยเหลือ 2 ครอบครัวในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก สมาคมและชมรม ต่างๆใน อ.สุไหงโก-ลกร่วมใจบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่าน สวท.สุไหงโก-ลกเพื่อส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศ บริษัท
Related posts:
จ.นราธิวาสเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในระดับอำเภอ เพื่อเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์การเกิดอุทกภัยในพื้นที่ลุ่มน้ำโก-ลก
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสออกให้ความช่วยเหลือ 2 ครอบครัวในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก
สมาคมและชมรม ต่างๆใน อ.สุไหงโก-ลกร่วมใจบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่าน สวท.สุไหงโก-ลกเพื่อส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศ
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at post
รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสุไหงโก-ลกยืนยันอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด
เยาวชนโครงการญาลันนันบารูในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ขอให้รัฐบาลให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด
ผู้ใช้แรงงานชาวไทยในประเทศมาเลเซียเริ่มทยอยเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อเตรียมใช้สิทธิเลือกตั้งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในวันที่ 3 ก.ค.54 นี้
ผอ.สวท.สุไหงโก-ลกเชิญชวนประชาชนในพื้นที่และ 2รัฐในประเทศมาเลเซีย ติดตามรายการพิเศษ “เกาะติดเลือกตั้ง54” ผ่านทีมข่าวและรายการของ สวท.ใน 5จังหวัดชายแดนภาคใต้ และสวท.กรุงเทพฯทาง คลื่น FM 106.5 MHz.
แรงงานชาวไทยในประเทศมาเลเซียเตรียมลางานเพื่อเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง วันที่3ก.ค.นี้
กฟภ.สุไหงโก-ลก พิจารณาโครงการใช้ไฟฟ้าฟรี จะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายนนี้
กกต.จ.นราธิวาสทยอยกระจายบัตรเลือกตั้งไปยังหน่วยเลือกตั้งกลางในแต่พื้นที่ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
ด่านศุลกากรสุไหงโก-ลกจับใบกระท่อมก้านแดงสดข้ามชาติมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท ขณะเตรียมลักลอบนำไปจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จ.ปัตตานี
สวท.สุไหงโก-ลก เพิ่มรายการเฉพาะกิจ ?รอบบ้าน สวท.? ในภาคภาษามลายูท้องถิ่นเพื่อรณรงค์และเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง
ที่ อ.สุไหงโก-ลก มหกรรมกีฬาครูและบุคลากรทางการศึกษาTeacher Game 2011 จัดพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่
นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลกเตรียมเรียกประชุมกลุ่มผู้ประกอบการร้านทอง ปั๊มน้ำมัน ธนาคารและร้านค้าต่างๆในพื้นที่ เพื่อหารือถึงแนวทางการกำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัยในเขตเมืองให้เป็นที่พอใจของทุกฝ่าย
ประชาชนในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ซื้อเนื้อหมูลดลงกว่า 20 เปอร์เซนต์ หลังราคาขึ้นเป็น 170-180 บาทต่อกิโลกรัม
ประชาชนในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ซื้อเนื้อหมูลดลงกว่า 20 เปอร์เซนต์ หลังราคาขึ้นเป็น 170-180 บาทต่อกิโลกรัม
นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ในพื้นที่อ.สุไหงโก-ลกกันอย่างคึกคัก
นายอำเภอสุไหงโกลก สั่งการให้เร่งแจกจ่ายเครื่องอุปโภค-บริโภคแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยในเขตอ.สุไหงโก-ลก
นายกฯ ระบุ กฎระเบียบมาตรฐานการปฏิบัติต่อผู้ต้องขังหญิงที่ไทย
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม