วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ตำรวจ ย้ำให้เคลื่อนย้ายรถที่จอดกีดขวางจราจรบนทางยกระดับ และสะพานข้ามแยกต่างๆ พร้อมขอให้เจ้าของรถที่ไม่ได้ถูกเคลื่อนย้าย กลับไปตรวจดูความปลอดภัยรถของตนเองอย่างสม่ำเสมอ

ตำรวจ ย้ำให้เคลื่อนย้ายรถที่จอดกีดขวางจราจรบนทางยกระดับ และสะพานข้ามแยกต่างๆ พร้อมขอให้เจ้าของรถที่ไม่ได้ถูกเคลื่อนย้าย กลับไปตรวจดูความปลอดภัยรถของตนเองอย่างสม่ำเสมอ พลตำรวจตรี ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนนำรถไปจอดบน สะพานข้ามแยก ทางต่าง ระดับ และทางด่วน ว่า แม้จะมีความผิดตามพระราชบัญญัติการจราจรทางบก พุทธศักราช 2522 แต่เนื่องจากภาวะจำเป็นจากปัญหา อุทกภัย เจ้าหน้าที่จึงผ่อนผันให้มีการจอดได้ในบางจุด ที่ไม่กีดขวางความสะดวก และความปลอดภัยในด้านการจราจร แต่ย้ำว่า ต้อง ไม่นำรถยนต์มาจอดบริเวณทางขึ้นลงทางด่วนพิเศษ ทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ทุกเส้นทาง รวมถึงสะพานกลับรถ และสะพาน ต่าง ๆ เนื่องจากเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ กีดขวางการลำเลียงผู้ป่วย และความช่วยเหลือด้านต่างๆ โดยพบว่า ขณะนี้ยังมีรถยนต์จำนวน มากจอดซ้อนคัน ส่งผลกระทบต่อการจราจร จึงขอให้ผู้ที่นำรถไปจอดในลักษณะดังกล่าวเคลื่อนย้ายรถของตนเองโดยด่วน แล้วนำไปจอดในที่เหมาะสม เช่น บ้านญาติ บ้านเพื่อน จังหวัดใกล้เคียง นอกเขตพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมขัง ส่วนผู้ที่นำรถไปจอดแล้วไม่ได้ถูกเคลื่อนย้าย กรุณาไปดูแลรักษารถของตนเองอย่างสม่ำเสมอ พร้อมติดชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ไว้ที่กระจกหน้ารถด้วย เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกับเจ้าของรถได้ในกรณีที่มีความจำเป็นเร่งด่วน ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : จุฑามาส รักษาพันธุ์  
Related posts:
บก.จร.เตือนประชาชนเคลื่อนย้ายรถออกจากทางด่วน สะพานข้ามแยกต่างๆ หลังได้รับการร้องเรียนรถถูกโจรกรรมทรัพย์สิน
รอง ผบ.ตร.ขอให้ประชาชนเร่งเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกจากทางยกระดับ ทางด่วนต่างๆ
ศปภ. แถลงด่วน ประตูระบายน้ำคลองบ้านพร้าวแตก น้ำไหลเข้าท่วมหลายพื้นที่ ขอให้ประชาชนในพื้นที่รังสิต ปทุมธานี กทม.ชั้นนอก ขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูง
ตำรวจภูธรภาค 1 ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเลี่ยงถนนพหลโยธิน ช่วงอำเภอวังน้อย
สตช.สั่งปิดการใช้งานผู้ใช้ทวิตเตอร์ แอบอ้างเบื้องสูงหลอกประชาชนโอนเงินช่วยน้ำท่วม ฝากประชาชนโอนเงินช่วยผู้ประสบภัย ผ่านหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานที่ตรวจสอบได้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งปิดการใช้งานผู้ใช้ทวิตเตอร์ แอบอ้างเบื้องสูงหลอกประชาชนโอนเงินช่วยน้ำท่วม ฝากประชาชนโอนเงินช่วยผู้ประสบภัย ผ่านหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานที่ตรวจสอบได้ พลตำรวจตรี ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีมีผู้ใช้ชื่อ tepwadol18 ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โพสต์ข้อความเชิญชวนบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยแอบอ้างเบื้องสูง ให้โอนเงินผ่านบัญชีสะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขานิคมพัฒนา กิ่งอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ชื่อบัญชี นายเทพวดล สิริธาดานุกูล ว่า ขณะนี้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ทำการปิดการใช้งานของผู้ใช้ชื่อดังกล่าว พร้อมประสานธนาคารระงับบัญชีธนาคาร หมายเลข 589-0-87461-2 ซึ่งคนร้ายใช้หลอกลวงประชาชนแล้ว พร้อมระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว โดยอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ทั้งนี้ ฝากเตือนประชาชน ที่ต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ขอให้โอนเงินเข้าบัญชีหน่วยงานราชการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ หรือหน่วยงานที่ตรวจสอบได้ หากเป็นบัญชีของบุคคลทั่วไป ขอให้ตั้งข้อสงสัยไว้ก่อน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : จุฑามาส รักษาพันธุ์ Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 12 ตุลาคม 2554
รพ.ตำรวจ เปิดศูนย์พึ่งได้ ช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกกระทำรุนแรง แบบครบวงจร ณ จุดเดียว
ตำรวจ ปคบ.ตรวจยึดยากระตุ้นทางเพศ และวัตถุลามกต่างๆ ย่านบางพลัด ได้ของกลางมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดแผนยุทธการ 3-1-5 ปราบยาเสพติด
ตำรวจจับกุมคนขับรถแท็กซี่ ชิงทรัพย์ผู้โดยสาร ก่อนหนีไปกบดานในจ.นนทบุรี
ประธานที่ปรึกษาสมัชชาประชาชนแห่งประเทศไทย นำผู้เสียหายชาวต่างชาติ แจ้งความกองปราบปรามให้ดำเนินคดีกับนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น
ผจก.ห้างเอสพลานาดเข้าให้ปากคำจนท.ตำรวจ สน.ห้วยขวางหลังเกิดเหตุการบุกเข้าตรวจค้นร้านมินิแลนด์
ผบช.น. ระบุ ป.ป.ท. ไม่ได้ประสานงานก่อนเข้าจับกุมตู้สล็อตแมชชีน ในห้างดัง ย่านรัชดาภิเษก สั่งสอบข้อเท็จจริงภายใน 7 วัน
สวท.จัดฟรีคอนเสิร์ต ?ซับน้ำตา ฟ้าหลังฝน? รับบริจาคเงินช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้
พรรคเพื่อไทย ระบุ บุตรชายนายเฉลิม อยู่บำรุง พร้อมลงสมัคร ส.ส. กทม. ในพื้นที่บางบอน หนองแขม บางแค
กลุ่มพันธมิตรฯ ยื่นฟ้องนายกรัฐมนตรี และผู้เกี่ยวข้อง ต่อ ป.ป.ช. ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่นำ MOU 2543 มาใช้
กลุ่มพันธมิตรฯ เชื่อ มีผู้ตั้งใจก่อกวน และสร้างอันตรายให้ผู้ชุมนุมด้วยการขับรถเฉี่ยวชน
แกนนำ พธม. เชื่อ รัฐบาลเตรียมประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เพื่อบังคับใช้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทันที
นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำ พธม.ปลุกระดมมวลชนเข้าร่วมการชุมนุมมากขึ้น
พธม. เตรียมประชุมคณะกรรมการรวมพลังปกป้องแผ่นดิน ตอบโต้ประกาศ ศอ.รส.เย็นวันนี้
ตำรวจนำประกาศ ศอ.รส. 2 ฉบับ มอบให้กลุ่มแกนนำพธม. ขอคืนพื้นที่การชุมนุมโดยรอบทำเนียบรัฐบาล
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม