วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จังหวัดพะเยากำหนดจัดประชุมการขยายเครือข่ายประกันสังคมมาตรา 40 เพื่อทบทวนผลการปฏิบัติงานของเครือข่าย

นายกาจพล เอิบสุขสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า จังหวัดพะเยา โดยสำนักงานประกันสังคมจังหวัด กำหนดจัดประชุมชี้แจงเครือข่ายประกันสังคมมาตรา 40 ในจังหวัด ซึ่งได้แก่ ผู้ปกครองท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครองท้องถิ่น เทศบาล อบต. อาสาสมัครแรงงาน อาสาสมัครสาธารณสุข และผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวนทั้งสิ้น 60 คน ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2554 เวลา 09.00 – 14.30 น. ที่ ห้องประชุมสหกรณ์การเกษตรเมืองพะเยา จำกัด (ชั้น2) อ.เมือง จ.พะเยา เพื่อทบทวนผลการปฏิบัติงานของเครือข่ายในการรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนที่เป็น แรงงานนอกระบบต่างๆ สมัครขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 เพื่อจะได้รับความคุ้มครองจากประกันสังคม และรับทราบปัญหาอุปสรรค ตลอดจนข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำไปขยายผลให้การปฏิบัติงานเกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ต่อไป ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมรับฟังการประชุมดังกล่าวได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา กลุ่มงานปฏิบัติการ
Related posts:
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดงาน 20 ปี โครงการนาข้าวอินทรีย์ทุ่งลอเชียงราย – พะเยา
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดประชุมการขยายเครือข่ายประกันสังคมมาตรา 40 เพื่อทบทวนผลการปฏิบัติงานของเครือข่าย
จังหวัดพะเยา จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สำนักงาน ปภ.จังหวัดพะเยา ชั้น 5ศาลากลางจังหวัด สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด และที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ
จังหวัดพะเยา จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สำนักงาน ปภ.จังหวัดพะเยา ชั้น 5ศาลากลางจังหวัด สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด และที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดเวทีรับฟังความเห็นจังหวัดพะเยาต่อประเด็นสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ
เกษตรและสหกรณ์จังหวัดพะเยา ขอเชิญชวนเกษตรกรสมัครเข้ารับการสรรหาเป็นปราชญ์เกษตรของแผ่นดินประจำปี 2555
จังหวัดพะเยา เตือนนายจ้างอย่าเอาเปรียบลูกจ้าง โดยหักเงินสมทบแต่ไม่นำส่งประกันสังคม ทำให้ลูกจ้างไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับอย่างครบถ้วน นายจ้างจะมีความผิดและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดเวทีรับฟังความเห็นจังหวัดพะเยาต่อประเด็นสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่จะนำมาสู่การกำหนดเป็นนโยบายสาธารณะ ของจังหวัด
จังหวัด พะเยา เตือนนายจ้างอย่าเอาเปรียบลูกจ้าง โดยหักเงินสมทบแต่ไม่นำส่งประกันสังคม ทำให้ลูกจ้างไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับอย่างครบถ้วน นายจ้างจะมีความผิดและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
อบจ.ปัตตานี กำหนดประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2
อบจ.ปัตตานี กำหนดประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2
กกต. จ.พะเยา แจ้งให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ที่ประสงค์จะยกเลิกการลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกเขตจังหวัด และนอกราชอาณาจักร สามารถยื่นขอยกเลิกได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้
สำนักงานจัดหางานพะเยา แจ้งนายจ้างที่นำแรงงานต่างด้าวไปจัดทำทะเบียนประวัติและตรวจสุขภาพแล้ว ให้นำแรงงานต่างด้าวไปขอรับใบอนุญาตทำงานภายในวันที่ 12 ตุลาคม 2554 ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัด
ศูนย์อำนวยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดินจังหวัดลำปาง-พะเยา กำหนดออกให้บริการเดินสำรวจเพื่อออกโฉนดที่ดินในท้องที่จังหวัดพะเยา เดือนมิถุนายน 2554
จัดหางานจังหวัดพะเยา แจ้งนายจ้าง / สถานประกอบการ ที่ประสงค์จะจ้างแรงงานต่างด้าวที่ลักลอบทำงานอยู่ในประเทศไทย
จัดหางานจังหวัดพะเยา แจ้งนายจ้าง / สถานประกอบการ ที่ประสงค์จะจ้างแรงงานต่างด้าวที่ลักลอบทำงานอยู่ในประเทศไทย ให้เริ่มดำเนินการการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวรอบใหม่ ได้ ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา เตือนผู้ประกันตนที่ออกจากงาน
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา เตือนผู้ประกันตนที่ออกจากงาน ให้ขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน รีบสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39
สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา แนะผู้ประกันตนที่ประสบอุบัติเหตุและเจ็บป่วย ในกรณีฉุกเฉินสามารถใช้สิทธิประกันชีวิตคู่กับประกันสังคมได้
สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพะเยา เชิญชวนผู้ผลิตชุมชนสินค้า OTOP ให้ยื่นขอรับรองคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม