วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จ.กาญจนบุรี เร่งดำเนินการตามภารกิจเป็นจังหวัดแรกสนับสนุนเข้าช่วยเหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย ที่อ.ท่าช้าง และอ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

จังหวัดกาญจนบุรี เร่งดำเนินการตามภารกิจเป็นจังหวัดแรกสนับสนุนเข้าช่วยเหลือพื้นที่ประสบ อุทกภัย ที่อำเภอท่าช้าง และอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า ในฐานะที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้เป็นจังหวัดสนับสนุนเข้าช่วยเหลือ พื้นที่ประสบอุทกภัยได้เรียกประชุมนายอำเภอและหน่วยงานต่าง ๆ ทันที โดยได้มอบให้นายอำเภอทุกอำเภอตั้งโรงครัวในพื้นที่อำเภอท่าช้าง และอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมให้เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีเร่งตัดเย็บเสื้อชูชีพจำนวน 500 ตัว และวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีทำสุขาลอยน้ำ และภาคเอกชนกลุ่มโรงงานน้ำตาลสนับสนุนเรือท้องแบนไปยังผู้ประสบอุทกภัยไปยัง 2 อำเภอดังกล่าว เนื่องจากยังมีน้ำท่วมขังสูง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวอีกว่า ความช่วยเหลือจากส่วนต่าง ๆ ในรูปของคาราวานจากจังหวัดกาญจนบุรีจะต้องเข้าถึงพื้นที่อำเภอท่าช้าง และอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรีให้เร็วที่สุด ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ไอยรา พุ่มพวง /สวท.   Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 14 ตุลาคม 2554 Related posts: ประชาชนในตัวเมืองสิงห์บุรีเฝ้าระวังระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผย
Related posts:
ประชาชนในตัวเมืองสิงห์บุรีเฝ้าระวังระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผย ยังมั่นใจพนังกั้นน้ำยังสามารถรับมือได้
รัฐมนตรี ช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมประตูระบายน้ำบางโฉมศรี พบคันกั้นน้ำขาดเพิ่มอีก 2 จุด ยอมรับน้ำมากกว่านี้ป้องกันไม่ได้แล้ว
กลุ่มวัยรุ่นอาสาสมัคร กรีนเวย์ มูลนิธิพิทยาสุวรรณเพื่อการพัฒนาชนบท จากแถบทวีปยุโรป รวบรวมเงินส่วนตัวช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่จังหวัดสิงห์บุรี
ประชาชนในพื้นที่ที่น้ำยังท่วมไม่ถึงต่างเตรียมพร้อมรับน้ำอย่างเต็มที่
รองเสนาธิการ ทหารสูงสุดเดินทางตรวจเยี่ยมชุดปฏิบัติงานซ่อมแซมประตูระบายน้ำบางโฉมศรี พร้อมมอบถุงยังชีพ และเรือท้องแบนให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่
อบจ.สิงห์บุรี ลำเลียงเครื่องอุปโภค บริโภค เข้าช่วยเหลือหมู่บ้านตกสำรวจซึ่งถูกน้ำท่วมล้อมเป็นเกาะกลางทุ่งนา ตำบลทองเอน อำเภออินทร์บุรี
ชาวบ้านตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์อุทกภัยได้แล้ว
ผอ.สำนักชลประทานที่ 10 มั่นใจ การซ่อมประตูระบายน้ำบางโฉมศรีจะเสร็จตามกำหนด 12 ต.ค.นี้
ชาวบ้านบางแคร์ใน จ.สิงห์บุรี ถูกน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร ขาดแคลนเรือในการสัญจร
จ.พิษณุโลก พร้อมเปิดรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปีการผลิต 2554/2555 มีโรงสีข้าวที่เข้าร่วมโครงการให้บริการได้ทันทีจำนวน 18 โรงทั้งร่วมโครงการกับ อคส.และอ.ต.ก.
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at post
รมช.มท. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย กำชับ ผวจ.สิงห์บุรี ปฏิบัติตามแนวทาง 2 P 2 R
สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
ศตส. สิงห์บุรี ขอเชิญร่วมงานวันต่อต้านยาเสพติดโลก ?สานต่อพระปณิธาน หยุดยั้งยาเสพติด หยุดหายนะแผ่นดิน?
อพวช.จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการสตัฟฟ์นกและสัตว์ปีก เพื่อพัฒนาทักษะด้านการจัดการตัวอย่างสิ่งมีชีวิตเพื่อการศึกษาและจัดแสดงด้วยเทคนิคสมัยใหม่ให้กับครูผู้สอนชีววิทยา
สมาคมกำนัน ? ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดจันทบุรี มอบพัดลมแก่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนตำบล ท่าช้าง อำเภอเมือง เพื่อบรรเทาความร้อนแก่นักเรียนที่เรียนอยู่ในศูนย์ กศน.ท่าช้าง
สนช. พัฒนาระบบสืบค้นอัจฉริยะEventpro 3.0 เพื่อเป็นฐานข้อมูลกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ
อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดเผย พ.ร.บ. ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พ.ศ.2550 มาตรา 33 ช่วยลดอัตราการว่างงานของผู้พิการ
อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดเผย ผู้พิการมีทักษะและความสามารถพัฒนาขึ้น
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดลพบุรีคว้า 2 เหรียญทองการแข่งขันฝีมือคนพิการแห่งชาติครั้งที่ 5
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม