วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จ.ตราด เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคไฟฉาย น้ำดื่ม และไข่เค็ม ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

(14 ต.ค. 54) นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เปิดเผยว่า ตามที่เกิดอุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนจำนวนมาก ทางจังหวัดได้เปิดบัญชีชาวตราดช่วยชาวไทยประสบภัยน้ำท่วมขึ้น เพื่อรับบริจาคเงินนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย และที่ผ่านมาก็ได้ดำเนินการในระดับหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ยังมีการรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค รวมทั้งการนำข้าวสาร อาหารแห้งที่ได้จากการตักบาตรโทโวโรหนะ เมื่อวานนี้มารวมเป็นของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งทางจังหวัดได้เตรียมระดมเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนร่วมคัดแยกและบรรจุถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัย ขึ้นในวันที่ 15 -16 ตุลาคม นี้ ณ ศาลาการเปรียญวัดหนองบัว ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด ก่อนที่จะจัดให้มีการปล่อยขบวนคาราวานรวมน้ำใจไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ อย่างไรก็ตามการรับบริจาคสิ่งของ ยังคงมีความต้องการสิ่งอื่นที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของผู้ประสบอุทกภัย เช่น ไฟฉาย น้ำดื่ม และไข่เค็ม ทางจังหวัดจึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคได้ที่ศาลาการเปรียญวัดหนอง บัว หรือที่สำนักงาน ปภ.จังหวัดตราด ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ตราด(ส.ปชส.)   Rewriter : ธัญนรี ชันยากร สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th
Related posts:
จ.ตราด เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคไฟฉาย น้ำดื่ม และไข่เค็ม ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
ผวจ.ตราด เผยโครงการธนาคารขยะ ของโรงเรียนเพียงหลวง 6 เป็นการฝึกให้นักเรียนรู้จัดการคัดแยกขยะ เป็นการแก้ไขปัญหาโดยชุมชนเอง
จ.ตราด เชิญทุกภาคส่วนร่วมพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันปิยมหาราช
จ.ตราด กำหนดจัดทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2554 ที่วัดคลองมะนาว อ.คลองใหญ่
ไปรษณีย์จังหวัดตราด ส่งมอบบัตรลงคะแนนเลือกตั้งให้กับกกต.ตราด เพื่อใช้ในการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 26 มิ.ย.นี้ และการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 3 ก.ค.54
หัวหน้างานสืบสวนสอบสวนกกต.ตราด ขอให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ โดยเฉพาะกำนัน และผู้ใหญ่บ้าน วางตัวเป็นกลางทางการเมือง และหากประชาชนพบเห็นการกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง สามารถแจ้งได้ที่กกต.ตราด
อำเภอเขาสมิง จ.ตราด ติดประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิลงคะแนนวันเลือกตั้ง พร้อมแจกรายชื่อให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กกต.ตราด แนะประชาชนชาวตราดที่ไม่สามารถออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่ 3 ก.ค.ได้ ยื่นลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้ง ต่อนายทะเบียน วันที่ 13 ? 17 มิถุนายน นี้
กกต.ตราด ผ่านการพิจารณาเทปแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตของ จ.ตราด เตรียมนำออกอากาศตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป
กกต.ตราด เร่งพิจารณาบทแนะนำตัว ผู้สมัคร ส.ส. ก่อนบันทึกเสียงและออกอากาศทางวิทยุกระจายเสียงภาครัฐในพื้นที่
กกต.ตราด ร่วมสื่อภาครัฐสนับสนุนการแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต คนไม่เกินละ 3 นาที
พมจ.ตราด เชิญชวนผู้พิการที่สามารถลงคะแนนเลือกตั้งได้ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนฯ 3 ก.ค.นี้
กาชาด จ.ตราด ร่วม สพป.ตราด จัดโครงการสร้างและพัฒนาบุคลากรเครือข่ายอาสายุวกาชาด
กกต.ตราด พร้อมรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง วันแรกในวันพรุ่งนี้
จัดหางาน จ.ตราด พัฒนาศักยภาพครูแนะแนวในสถานศึกษาร่วมเป็นเครือข่ายการแนะแนวอาชีพ
กกต.ประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ตราด พร้อม เปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต วันที่ 24 ? 28 พ.ค. นี้ ที่สำนักงาน กกต.ตราด แห่งใหม่
ส.ปชส.ตราดร่วม กกต.ตราด จัดกิจกรรมแข่งขันตอบปัญหาประชาธิปไตยกับวัยทีน ระดับจังหวัด หาตัวแทนทีมร่วมแข่งขันระดับภาคและระดับประเทศ
ศูนย์ราชการุณย์สภากาชาดไทย เขาล้าน จ.ตราด เชิญชวนผู้สนใจร่วมงานวันสถาปนาศูนย์ราชการุณย์ฯ ครบ 32 ปี
สาธารณสุขจ.ตราด เผยรายชื่อผู้ได้รับรางวัล อสม.ดีเด่น ระดับจังหวัด ปี 2554
ศูนย์ราชการุณย์สภากาชาดไทย เขาล้าน จ.ตราด กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม