วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จ.สตูล ตั้งศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคกลางและกรุงเทพมหานคร

วันนี้ (14 ต.ค.54) เวลา 10.00 น. นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร ปี 2554 จังหวัดสตูล โดยใช้อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา บริเวณศาลากลางจังหวัดสตูล เป็นที่ทำการ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการดำเนินงานจัดการรับบริจาคสิ่งของและอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานครตามนโยบายรัฐบาล ลรองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า ศูนย์เฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่จัดตั้งขึ้น จะเปิดรับบริจาคเงินสดและถุงกระสอบปุ๋ย หรือกระสอบอื่นๆ ที่สามารถนำไปบรรจุทรายปิดกั้นน้ำ ซึ่งผู้ประสบภัยต้องการมากที่สุดขณะนี้ ประชาชนในจังหวัดสตูลและพื้นที่ใกล้เคียงที่มีความประสงค์ช่วยเหลือผู้ประสบ ภัยที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถนำถุงกระสอบปุ๋ยหรือกระสอบข้าวสาร และอื่นๆ ที่สามารถใช้เป็นกระสอบทรายได้ มาบริจาคได้ที่ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา บริเวณศาลากลางจังหวัดสตูล ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2554 สำหรับการบริจาคเงินสด สามารถบริจาคได้ด้วยตัวเองที่ ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย และสำนักงานคลังจังหวัดสตูล ศาลากลางจังหวัด หรือโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคกลางและกรุงเทพมหานคร บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
Related posts:
จ.สตูล ตั้งศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคกลางและกรุงเทพมหานคร
น้ำใจ มทส. ร่วมแรงสร้าง “เรือน้ำใจปีบทอง” เตรียมลำเลียงสู่ผู้ประสบอุทกภัย
น้ำใจ มทส. ร่วมแรงสร้าง “เรือน้ำใจปีบทอง” เตรียมลำเลียงสู่ผู้ประสบอุทกภัย
พุทธศาสนิกชน จำนวนมากพร้อมใจกันทำบุญตักบาตรเทโวโรหนะข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในเทศกาลวันออกพรรษา เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ
CPF ร่วมชาวตำบลบางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด จัดกิจกรรมปลูกซ่อมป่าชายเลนตามโครงการ “ซีพีเอฟชวนคนไทยปลูกป่าชายเลน”
กรมประชาสัมพันธ์ระดมสื่อในสังกัดทั่วประเทศทั้งวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ผลิตรายการพิเศษเพื่อรายงานสถานการณ์อุทกภัย
CPF ร่วมชาวตำบลบางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด จัดกิจกรรมปลูกซ่อมป่าชายเลนตามโครงการ “ซีพีเอฟชวนคนไทยปลูกป่าชายเลน”
ก.แรงงาน เตรียม 3 มาตรการหลังน้ำลด ช่วยเหลือผู้ประสบภัย
ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เร่งทุกอำเภอสำรวจผู้ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม พร้อมจ่ายเงินชดเชย
บ.ไออาร์พีซี ยกเลิกการใช้น้ำมันเตาเป็นเชื้อเพลิง ผลิตไอน้ำและไฟฟ้า โดยหันมาใช้ก๊าชธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงแทน เป็นการช่วยลดก๊าชเรือนกระจก และลดการปล่อยก๊าชกำมะถัน
คณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.ทักษิณร่วมกับบริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) กำหนดจัดโครงการประกวดศิลปกรรมปตท. เยาวชนภาคใต้ ครั้งที่ 8 ในหัวข้อ 84 พรรษา มหาราชาภูมิพล
ปตท. ระบุ กรณีพิพาทสัญญาซื้อขายวัตถุดิบคอนเดนเสท เรสซิดิว ระหว่าง ระยองเพียวฯ กับ ปตท.อยู่ระหว่างขั้นตอนอนุญาโตตุลาการ
นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ได้รับเลือกเป็นประธานบริหาร ปตท. คนใหม่
ปตท./บางจาก ปรับขึ้นราคาน้ำมันกลุ่มเบนซิน แก๊สโซฮอล์ 40 สตางค์ต่อลิตร ส่วนแก๊สโซฮอล์อี 85 ปรับขึ้น 20 สตางค์ต่อลิตร มีผลวันพรุ่งนี้
คณะกรรมการสรรหา ผู้ว่า ปตท. เตรียมเสนอรายชื่อผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดให้บอร์ด ปตท.รับทราบวันศุกร์นี้
กรมการจัดหางาน เผย ล่าสุดมีคนงานกว่า 60 คน เข้าร่วมโครงการสินเชื่อเพื่อการไปทำงานต่างประเทศ
รพ.สุรินทร์และบริษัททีโอที ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือปรับปรุงพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
บริษัทไออาร์พีซี จำกัด(มหาชน) ภาครัฐ และชุมชนระยอง ร่วมประชุมพหุภาคีเสนอแนะข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการโครงการผลิตพลังไอน้ำและไฟฟ้าร่วม โดยใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิง
จัดหางานปากน้ำเตือนระวังถูกหลอกไปทำงานประเทศที่ประสบภัยพิบัติ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม